Sunday, January 18, 2009

ikaapat: Dashboard | My Account | Help | Sign out

Bigla ko lang napansin, once a month pala ang post ko sa blog na ito, samantalang yung sa ibang blogs halos weekly meron ako. Hahaha hindi magandang obserbasyon yung nagawa ko. Wala naman kasing significance yun sa buhay ko. At isa pa, I’m trying to abstain from being online. I wish I could do this. Hahay.

Enough of the fucking introduction. Well, I still do not have anything to post at the moment. But since I want a new blog entry, I’d have to finish this one. But still I cannot think of what to post. :)

Aha! Now I know what to post! xD

My YM status have had been continuously inconsistent. Inconsistent in the sense that it changes from time to time, at the rate of 5 statuses per hour harhar(Idk how a normal person could have this type of laugh). Anyways, here are some of the statuses that I use that I have had been using for the past 3 months.

Pero dahil nahihirapan na akong sabihin ang mga naiisip ko sa inggles, magtatagalog na lang muli ako. :D

Solo Nomar Basta

Nakuha ko itong status na ito mula sa isang religious organization sa pinanggalingan kong unibersidad. Solo Dios Basta yung tunay na phrase nay un. Na ang kahulugan ay “God alone is enough.” Naisip ko lang na pwede kong gawing status yun. wala lang, naisip ko rin kasi na sapat na ako para sa sarili ko. Hindi ko na kailangan ng kahit sino pa para lamang magawa ang mga bagay na gusto ko(hindi ito yung eksaktong nasa isipan ko, pero ito na yung kaya kong asbihin, isipin mo na lang kung English to, lalo na akong walang nagawa.) Solohista na ako. :D

Invisible Kunwari

Ito naman yung status na ginagamit ko na status kapag ayokong makipag-usap sa ibang tao. Wala lang paimportante lang, wala naman kasi talagang kumakausap sakin eh :))

Ngunit kapag ito ang status ko, wag ka ng umasang magrereply ako sa’yo. Matatagalan na. malamang AFK ako o talagang wala lang ako sa mood makipag-usap.

I’m immobile

Sabi ni diane, cool daw yung status ko. Hmmm, naisip ko din bigla, cool nga :p.

Wala na kasi akong maisip nung panahon na naisip ko to, tapos nakita ko yung mga contacts ko. It’s either they are on SMS or I’m mobile. Eh since hindi na ako gaanong naalis ng bahay at harap ng PC. Kaya yun hindi na ako gumagalaw. Steady na ako, immobile na. parang tanga.

AFK: kumakain, naglalaba, nagluluto…

Kapag sobrang busy na ako, at hindi ko na talaga maatupag ang mga bagay bagay sa PC na to. As in wala na akong maasikasong IMs and messages sa kung saan saang networking sites. Ito ang status ko. Madalas idle lang ako nito. Hindi ginagalaw ang PC.

Since napag-usapan ang idle, kinakailangan sabihin ko din kung bakit idle ako at hindi ko pinapatay ang CPU. Ito ay sa kadahilanang nag-dodownload ako ng madaming pelikula at kung ano ano pang mga bagay bagay, tulad ng MP3s applications, at nag-aatendance din ako sa grand chase

I've heard it all before
I've seen this ship a thousand times
Oh, I've seen it all before
It's tall and harder when they fall

No comments: